Chính sách bảo hành

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, GAU Media xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành như sau:

1. Chính sách bảo hành

  • Trong vòng 01 tháng đầu kể từ khi website chính thức hoạt động, GAU Media phải theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của website, nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện thì GAU Media sẽ có trách nhiệm chỉnh sửa trong thời hạn chậm nhất là 24h kể từ khi nhận được thông tin;
  • Đối với lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, GAU Media sẽ thông báo cho khách hàng bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, email, fax….GAU Media sẽ báo lại thời gian tiến hành khắc phục lỗi hệ thống cho khách hàng (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết);
  • Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, GAU Media sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua: điện thoại, email, fax;
  • Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.

Các điều kiện để GAU Media bảo hành website trọn đời cho khách hàng gồm:

  • Bắt buộc phải sử dụng dịch vụ hosting mà GAU Media cung cấp.
  • Không tự ý cài đặt thêm các tiện ích hoặc giao diện khác khi chưa thông báo cho GAU Media.
  • Sử dụng đúng quyền hạn mà tài khoản GAU Media cung cấp.

Với trường hợp khách hàng không dùng hosting của GAU Media, GAU Media sẽ bảo hành website trong thời gian 3 tháng, hỗ trợ xử lý lỗi trọn đời nếu phát sinh từ phía Website của GAU Media.

gau media chính sách hỗ trợ
gau media chính sách hỗ trợ

 

2. Quy định về việc bảo hành sản phẩm

Các trường hợp không được bảo hành và bảo trì:

  • Do các sự cố về phần cứng hỏng, điện, sét đánh, thiên tai, hỏa hoạn. Tuy nhiên GAU Media sẽ hỗ trợ sửa chữa trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh;
  • Trong quá trình vận hành, dữ liệu hệ thống được lưu trữ trên máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ mà khách hàng sử dụng, GAU Media không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của hệ thống.
  • Khách hàng tự ý thay đổi, chỉnh sửa giao diện hoặc chức năng của website mà GAU Media đã cung cấp khi chưa thông báo hoặc chấp thuận của GAU Media.